5/5 - (1 bình chọn)

I. SỰ KHÁC BIỆT CỦA DỰ ÁN CÓ QUY HOẠCH 1/500 VÀ NHỮNG DỰ ÁN KHÁC ?

  • Quy hoạch 1/500 gắn liền với một dự án đầu tư các tiện ích nội khu, mẫu nhà cụ thể là cơ sở quan trọng để được cấp giấy phép xây dựng và lập dự án đầu tư xây dựng.
  • Các chỉ tiêu về xây dựng cần có quy hoạch chi tiết 1/500 phải thể hiện như: dân số, sử dụng đất, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, tổ chức không gian, kiến trúc, công trình hạ tầng, kiến trúc/thiết kế chi tiết của từng lô đất, đánh giá môi trường…
  • Với bản đồ quy hoạch 1/500, có thể xác định được mối quan hệ giữa các công trình thuộc quy hoạch với các yếu tố bên ngoài của quy hoạch như: cổng vào, đường đi, tường rào…

Bên cạnh đó, việc dự án được quy hoạch 1/500 được cơ quan thẩm quyền phê duyệt bản đồ quy hoạch chi tiết là Bộ xây dựng, đây là thẩm quyền được cho phép của chính phủ.

Tiếp nữa là , Ủy ban nhân dân cấp tỉnh nơi có dự án sẽ phê duyệt thuộc thẩm quyền của cấp tỉnh.

Cuối cùng là cấp huyện phê duyệt các quy hoạch nông thôn.

Đồ án 1/500 Khu nhà ở Sài Gòn Land 2 gồm chợ, trường mẫu giáo, trạm y tế, 2 công viên và gần 1000 nền

II.NHỮNG GIÁ TRỊ MÀ DỰ ÁN QUY HOẠCH 1/500 DO SÀI GÒN LAND PHÂN PHỐI DÀNH CHO QUÝ KHÁCH HÀNG

Về pháp lý:

  • Ngay khi duyệt dự án 1/500 Chủ đầu tư Sài Gòn Land sẽ triển khai ngay và thường khoản 3 năm để hoàn thiện cơ sở hạ tầng luôn đúng theo tiến độ như trên bản đồ quy hoạch chi tiết đã trình các cấp sở ban ngành.
  • CĐT đã chứng minh – hoàn thành các nghĩa vụ tài chính, hoàn thành cơ sở hạ tầng đưa vào hoạt động và được các sở ban ngành nghiệm thu mới được cấp phép chuyển nhượng cho người dân.

Về việc được xây dựng nhà ở, thì Sài Gòn Land luôn có sẵn giấy phép xây dựng đã được cấp phép xây dựng do các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt và tặng quý khách bảng vẽ thiết kế nhà kèm 10.000 viên gạch và 100 bao xi măng. Với những chính sách hỗ trợ và pháp lí rõ ràng, minh bạch thì những lời “lừa dối” hay “lừa đảo” hoàn toàn vô căn cứ.

Bảng vẽ thiết kế xây dựng dành tặng cho khách hàng Khu nhà ở Sài Gòn Land 2
Khu nhà ở Sài Gòn Land 2 đến hiện tại đã có 3 hộ dân sinh sống, đang tiến hành xây dựng trường và trạm y tế

Về hoàn thiện cơ sở hạ tầng:

Đến hiện tại các dự án do Sài Gòn Land làm CĐT luôn có nhiều hộ dân xây nhà và sinh sống, từ đó sẽ giúp giá trị dự án tăng một cách hợp lý mà đều Sài Gòn Land mong muốn là tạo ra một khu dân cư với giá cực mềm so với khu vực để hỗ trợ người dân sở hữu đất và xây nhà cụ thể.

  • Khu nhà ở Sài Gòn Land tại Vĩnh Tân, Tân Uyên với giá mở bán lúc đầu chỉ 4,5 tr/m2. Vị trí cách Vsip 2 chỉ 300m. Đã bàn giao sổ hồng đầy đủ cho quý khách hàng (giá đến hiện tại đã hơn 21 tr/m2).
Bàn giao sổ hồng đến quý khách hàng đã đồng hành và tin tưởng Sài Gòn Land
  • Giai đoạn 1: Lợi nhuận dựa theo tiến độ hạ tầng, dành cho nhà đầu tư mua sản phẩm từ khi duyệt đồ án 1/500 đến khi hạ tầng gần hoàn thiện.
Giá khởi điểm Khu nhà ở Sài Gòn Land 2 chỉ 4,5 triệu và đến hiện tại đã gần 9tr/m2
  • Giai đoạn 2: Lợi nhuận về pháp lý là giai đoạn bàn giao các sở ban ngành nghiệm thu và được cấp phép chuyển nhượng cho người dân.
Sau khi hoàn thiện trường và trạm y tế chắc chắn 100% giá dự án Khu nhà ở Sài Gòn Land sẽ tăng mạnh hơn 9tr/m2 vì hiện tại giá khu vực đã hơn 13 tr/m2.

Vừa qua có một vài thông tin trái chiều về Sài Gòn Land, những lời nói vô căn cứ “lừa đảo”, “lừa dối”. “bị tố”. Nếu các bạn thấy những thông tin tiêu cực, hãy đừng lại một giây đến trang chính của Sài Gòn Land để xác thực lại nhé!

Và với những gì chúng tôi nỗ lực gây dựng, Sài Gòn Land khẳng định chắc chắn với quý khách hàng, tất cả dự án 1/500 của Sài Gòn Land ngoài vị trí đẹp khả năng sinh lời cao thì chúng tôi luôn có lộ trình phát triển cơ sở hạ tầng đúng tiến độ.
Mức giá và pháp lý từng giai đoạn cụ thể – hợp lý – phù hợp với khu vực, thể hiện cái tâm của ban lãnh đạo vô cùng trân quý niềm tin của quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty.